Myanmar là một đất nước thanh bình và tươi đẹp. Đến với Myanmar, du khách được ngắm nhìn những cảnh đẹp thiên nhiên, khám phá các giá trị văn hoá lâu đời hay gặp gỡ những con người hiếu khách, chân thật… Nếu bạn đang có dự định du lịch Myanmar thì hãy theo chân Worldtrip trong bài viết dưới đây để bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Myanmar giá rẻ chi tiết nhất bạn nhé!

1. Đôi nét về đất nước Myanmar

Myanmar là một đất nước nằm trong khu vực Đông Nam Á. Đất nước này giáp một số nước cùng khu vực như: Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Bangladesh, Ấn Độ,...
 
(Ảnh: Sưu tầm)
 
Myanmar cũng là đất nước có những di tích tôn giáo vĩ đại, tiêu biểu như: Chùa vàng Shwedagon, chùa Núi Vàng Kyaikhtiyo, hay quần thể 1000 đền chùa ở Bagan. Ngoài ra Myanmar còn có phong cảnh thiên nhiên bình yên, hoang sơ với món ăn đa dạng, độc đáo.
 
 
Ngoài ra, du lịch Myanmar còn thu hút khách nước ngoài bởi cảnh thiên nhiên hoang sơ, bình yên của hồ Inle, bãi biển Ngapali hay những tập tục độc đáo như bộ tộc người cao cổ Pa-O hay tục bôi kem Thanaka. Với các thuận lợi này, tuy chỉ mới mở cửa nhưng nền du lịch Myanmar đang phát triển với tốc độ nhanh chóng.

2. Thời điểm lý tưởng để đi du lịch Myanmar giá rẻ

Khác với thời tiết của Việt Nam, ở Myanmar có 3 mùa chính: mùa thu (tháng 10 - tháng 2), mùa mưa (tháng 7 - tháng 9) và cuối cùng là mùa khô (tháng 3 - tháng 5).
 
 
Theo kinh nghiệm du lịch Myanmar giá rẻ của Worldtrip, thời điểm đẹp và thích hợp nhất để đi du lịch khám phá Myanmar đó là vào mùa thu, cụ thể là từ tháng 11 đến tháng 2 năm sau. Vào thời điểm này thì khách du lịch đến với Myanmar rất đông bởi lúc này khí hậu ít mưa, thời tiết ôn hòa, nhiệt độ mát mẻ…
 
Hòa mình vào sự cổ kính của Myanmar (Ảnh: Sưu tầm)
 
Trái lại với sự mát mẻ của mùa thu, vào mùa mưa ở Myanmar mưa cả ngày lẫn đêm, khí hậu ẩm ướt. Còn vào mùa khô thì thời tiết lúc nào cũng nắng gắt, khô cằn, khó chịu. Vì thế mà vào 2 thời điểm này rất ít du khách lựa chọn đi du lịch Myanmar. Tuy nhiên, nếu đi du lịch Myanmar vào mùa cao điểm thì nên xác định sẽ đông khách hơn, giá cả cũng sẽ đắt đỏ hơn đấy các bạn nhé.

3. Kinh nghiệm di chuyển và đi lại khi du lịch Myanmar giá rẻ

3.1. Phương tiện di chuyển sang Myanmar

Để đi du lịch Myanmar, máy bay vẫn là phương tiện di chuyển an toàn và tiết kiệm nhất. Có rất nhiều hãng hàng không cung cấp chuyến bay đến Myanmar (đáp tại các sân bay lớn ở Yangon hay Mandalay) với giá tiết kiệm - chỉ tầm 4.000.000 VNĐ cho một cặp vé khứ hồi nếu bạn đặt vé sớm. Điểm trừ duy nhất là chuyến bay từ Việt Nam đến Myanmar thường không có tuyến bay thẳng mà phải quá cảnh từ 1 đến 2 chặng. Thời gian bay dao động từ 5 tiếng đến tận 15 t tuỳ hãng. 
 
 
Bạn có thể bay tuyến TP.HCM - Yangon hoặc Hà Nội - Yangon. Ngoài ra bạn có thể bay cùng Air Asia, nối chuyến ở Bangkok. Cụ thể là tuyến TP.HCM - Bangkok - Yangon/ Mandalay và Hà Nội - Bangkok - Yangon/ Mandalay.

3.2. Phương tiện di chuyển ở Myanmar

- Tàu hỏa: Nhược điểm là hay đến trễ, tốc độ chậm, dịch vụ không được ổn lắm, đôi khi còn bị quá tải. Nhưng đi tàu hỏa thì chi phí rẻ siêu rẻ. Trong đó có tuyến đường xe lửa vô cùng thú vị là từ Hsipaw đến Pwin Oo Lwin, đi qua vượt Goteik cao 250 mét, có tuổi đời hơn 100 năm.
 
 
- Xe bus: Đi xe bus bạn có thể di chuyển đến bất kỳ đâu trong thành phố. Nếu đi từ Kawthaung đến Myeik, sẽ phải đi xe bus vì không có tàu. Nếu đi xe bus đến Mrauk U hoặc Ngapali, bạn có thể mua vé xe bus cao cấp để có ghế ngồi thoải mái, nước uống, đồ ăn nhẹ và chăn đắp vào ban đêm.
 
(Ảnh: Sưu tầm)
 
- Bay nội địa: Tại Myanmar giao thông không được phát triển nên máy bay là lựa chọn tốt nhất, tuy nhiên giá vé thường không rẻ.
- Hệ thống tàu điện ở Myanmar chưa mấy phát triển. Bù lại, bạn có thể dễ dàng di chuyển giữa các thành phố lớn bằng xe buýt. Giá vé xe buýt dao động từ 500.000đ - 1.100.000đ/người/chuyến tuỳ hành trình. 
 
 
Về vấn đề di chuyển trong thời gian ở đất nước Myanmar, du khách có thể lựa chọn các phương tiện đi lại tùy khu vực mà mình sẽ đến. Cụ thể như:
- Nếu ở Yangon thì các bạn có thể thuê taxi với giá cước tính theo giờ hoặc muốn đi đến điểm nào thì nói luôn với tài xế. Cước taxi ở Myanmar rơi vào khoảng 5.000 - 6.000 Kyat/giờ.
- Nếu đến Mandalay thì các bạn nên thuê xe máy để đi giống ở Việt Nam để tiết kiệm chi phí, chủ động lịch trình và trải nghiệm được nhiều điều thú vị hơn. Mandalay là thành phố duy nhất ở Myanmar có dịch vụ cho thuê xe máy. Giá thuê xe máy ở đây khoảng 10.000 Kyat / ngày.
- Nếu đến Bagan thì các bạn nên thuê xe máy điện theo ngày. Các bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe máy điện ở ngay khách sạn hoặc các điểm thuê ngoài. Các điểm thuê ngoài có giá thấp hơn chỉ 6.000 Kyat / ngày để đi thoải mái từ 5 giờ sáng đến 8 giờ tối nhé.
- Còn lại, ở Inle thì các bạn nên thuê xe đạp với giá rất rẻ để đi lại và tham quan, sẽ mang đến rất nhiều trải nghiệm độc đáo và thú vị. Các bạn cứ hỏi thuê ở khách sạn nơi mình lưu trú là được.

4. Kinh nghiệm du lịch Myanmar giá rẻ cần chuẩn bị những gì?

Theo kinh nghiệm du lịch Myanmar giá rẻ của Worldtrip, bạn hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng và đầy đủ những điều sau đây nhé!

4.1. Vé máy bay đi Myanmar

Nếu muốn có một chuyến du lịch Myanmar tiết kiệm chi phí thì các bạn nên giảm thiểu chi phí cho vé máy bay nhé. Kinh nghiệm là các bạn nên săn vé máy bay trước ít nhất 1 tháng để có thể mua được vé với giá tốt và chủ động và không bị vấn đề phát sinh.
 
 
Một vé máy bay khứ hồi từ Việt Nam sang Myanmar rơi vào khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng tùy thời điểm. Du khách nên đầu tư thời gian những lúc rảnh rỗi để so sánh giá vé của nhiều hãng bay khác nhau để tìm ra chuyến bay phù hợp nhất với tài chính và thời gian biểu của mình nhé.

4.2. Thủ tục visa và vấn đề nhập cảnh tại Myanmar

Myanmar là đất nước cũng nằm trong khu vực Đông Nam Á giống như Việt Nam. Vì thế mà du khách tới đất nước này du lịch sẽ được miễn không phải làm thị thực nhập cảnh.Việt Nam là một trong những nước được miễn visa trong 30 ngày (thông tin cập nhật tháng 1 năm 2020) ở Myanmar. Tất cả những gì bạn cần là hộ chiếu còn hạn trên 6 tháng thôi!
 

4.3. Tiền tệ tại Myanmar

Vấn đề tiền nong cũng là vấn đề quan trọng không kém khi đi du lịch Myanmar. Đồng tiền chính thức của Myanmar đó là đồng Kyat với tỷ giá là 1000 Kyat tương đương 17,075 đồng tiền Việt.
 
Đồng tiền chính thức của Myanmar đó là đồng Kyat với tỷ giá là 1000 Kyat tương đương 17,075 đồng tiền Việt
 
Một kinh nghiệm cho du khách du lịch Myanmar tự túc một cách tiết kiệm chi phí đó là trước khi đi hãy nhớ đổi tiền Việt Nam sang tiền USD trước, rồi sau đó mới đổi từ USD sang Kyat tại những điểm đổi tiền ở sân bay tại Myanmar nhé. Bên cạnh đó, các bạn nên đổi các tờ tiền có mệnh giá 50 USD, 100 USD bởi những mệnh giá này thường có tỷ giá cao hơn khi đối sang đồng Kyat.

4.4. Sử dụng SIM 4G liên lạc tại Myanmar

Đến sân bay Myanmar, việc đầu tiên các du khách đừng quên làm đó là mua sim 4G có dung lượng và tốc độ cao để có thể liên lạc với những người đi cùng hay gọi về cho người thân ở Việt Nam một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Du khách nên mua sim 4G với giá 5.500 Kyat / 1 sim (khoảng 93.000 VNĐ) đã có sẵn 1,7GB dùng giới hạn trong 1 tháng. Hoặc nếu nhu cầu cần liên lạc và sử dụng 4G cao hơn thì các bạn có thể mua sim 4G loại 7.500 Kyat (khoảng 128.000 VNĐ) để được nhiều dung lượng hơn và dùng thoải mái hơn đáng kể nhé.

4.5. Trang phục khi du lịch Myanmar giá rẻ

Ở đất nước Myanmar thường có sự chênh lệch rất lớn về nhiệt độ giữa ngày và đêm. Vì thế cho dù đi du lịch Myanmar vào thời điểm nào trong năm đi nữa thì các bạn cũng đừng quên trang bị cả 2 loại trang phục mát mẻ và ấm áp nhé.
Bên cạnh đó, Myanmar là đất nước Phật giáo có rất rất nhiều các khu đền, chùa linh thiêng và trang nghiêm.
 
 
Đến thăm những điểm đến tâm linh này, các bạn cần phải ăn mặc lịch sự, kín đáo, tuyệt đối tránh những bộ trang phục hở hang, phản cảm. Ngoài ra, khi đi đền chùa, các bạn nên đi những đôi giày, dép tiện lợi và nhanh chóng để cởi ra khi bước vào các điện thờ nhé.

4.6. Nơi lưu trú khi du lịch Myanmar giá rẻ

Myanmar không phải đất nước phát triển du lịch nhiều như Singapore hay Thái Lan nhưng các bạn đừng nghĩ rằng ở đây vắng vẻ khách du lịch nhé. Đặc biệt vào những mùa du lịch thì ở đây luôn luôn đông đúc du khách đi tham quan và khám phá. Vì thế mà du khách nên đặt phòng sớm để chủ động và có giá tốt nhé.
 
 
Một địa điểm lưu trú tại 3 nơi như Bagan, Mandalay hay Inle có giá khoảng 30 USD/phòng/đêm (tương đương khoảng 39.000 Kyat). Nếu có nhu cầu, các bạn có thể lựa chọn các khách sạn, nhà nghỉ có phục vụ bữa sáng hay các nhà nghỉ có dịch vụ cho thuê xe nhé. Hoặc các bạn cũng có thể liên hệ với những nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp để nhờ sự trợ giúp thuê taxi hay đặt vé xe buýt để di chuyển…

5. Những hoạt động thú vị không nên bỏ lỡ khi du lịch Myanmar giá rẻ

5.1. Hành hương, thăm quan các khu di tích, đền chùa nổi tiếng

Ở Myanmar có trên dưới 10.000 khu đền, chùa và mỗi ngôi chùa đều là một công trình kiến trúc duy mỹ và kỳ vĩ, ẩn chứa vô số bí ẩn. Dù rằng không thể nào khám phá hết tất cả chùa ở Myanmar, dưới đây là một vài cái tên nổi bật, rất đáng để bạn đưa vào lịch trình hành hương tiếp theo. 

Chùa Vàng Shwedagon - Yangon

Nơi đây là một trong những ngôi chùa cao nhất đất nước. Đây là khối kiến trúc theo phong cách kim tự tháp xa xỉ, được khảm hơn hàng nghìn viên kim cương, đá quý và hồng ngọc.
 
(Ảnh: Sưu tầm)
 
Ở vị trí cao nhất của tháp chùa là một búp sen đá được đính một viên kim cương 76 carat quý giá. Chưa hết, ngôi chùa hơn 2.500 năm tuổi này còn được cho là đang lưu giữ 8 sợi tóc của Đức Phật Thích Ca, thu hút đông đảo du khách ghé đến cúng bái và chiêm ngưỡng. 
 

Tu viện Taung Kalat - Bagan 

Tọa lạc trên đỉnh núi Popa - trên mực nước biển 1.518 mét - Tu viện Taung Kalat là địa điểm tôn giáo linh thiêng và được kính trọng bậc nhất tại Myanmar.
 
Tu viện nằm trên đỉnh núi cao (Ảnh: Sưu tầm)
 

Chùa Kuthodaw - Mandalay

Chùa Kuthodaw ở Mandalay là quần thể di tích tôn giáo khổng lồ, quy tụ hơn 700 tháp (kyauksa gu) lớn nhỏ. Bên trong mỗi tháp đều có một phiến đá cẩm thạch trắng cao tầm 1 mét rưỡi. 
 
Check-in tại quần thể kiến trúc màu trắng độc đáo (Ảnh: Sưu tầm)
 

5.2. Trải nghiệm chèo thuyền quanh hồ Inle

Hồ Inle là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng và thu hút du khách nhất ở đất nước Myanmar.
 
 
Không chỉ sở hữu vẻ đẹp non nước hữu tình làm say đắm lòng người, đến hồ Inle du khách còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm nếp sống ấn tượng và sinh động của người dân tộc Inthar với cuộc sống và các hoạt động, sinh hoạt hàng ngày,...
 
Trải nghiệm đi thuyền trên sông (Ảnh: Sưu tầm)

5.3. Tự Tay Làm Đồ Sơn Mài Tại Làng Min Nan Thu

Bên cạnh dệt may, nghệ thuật làm đồ sơn mài ở Myanmar cũng rất phát triển. Điểm đến lý tưởng tiếp theo dành cho các du khách khéo tay chính là Làng Min Nan Thu, nơi nổi tiếng với thuốc lá và kỹ thuật chế tác bạc nhưng lại “ghi danh sử sách” bằng nghề làm đồ sơn mài truyền thống. Đồ sơn mài ở đây ra đời từ nhiều công đoạn tỉ mỉ và cầu kỳ, từ khâu làm khô, đánh bóng đến tô vẽ từng lớp hoạ tiết…. Du khách cũng có thể tự tay làm đồ sơn mài để mang về nhà nữa đấy. 

5.4. Tham quan phố cổ Thanlyin

Tách biện khỏi Yangon sầm uất, Thanlyin sở hữu khung cảnh thôn quê hữu tình, khiến du khách như chìm đắm vào không gian hoài cổ và đậm chất thơ.
 
 
Có một điều khá thú vị là ở Thanlyin, bạn có thể tìm thấy “bản đúp” của chùa Shwedagon - quần thể chùa Kyail Paya. Nơi đây còn là nhà chung của nhiều công trình tôn giáo nổi bật, ví dụ như nhà thờ Cơ Đốc giáo đầu tiên của Myanmar hay chùa nổi Yele Paya. 
 
Du khách đến tham quan thị trấn Thanlyin (Ảnh: Sưu tầm)

5.5. Đi thăm triển lãm nghệ thuật ở Yangon

Nơi đây có 3 phòng triển lãm ở Yangon mà bạn cần cho ngay vào sổ tay du lịch: Artist's House, Pansodan Art Gallery và River Gallery. Artist's House và Pansodan Art Gallery mở ra bộ sưu tập đa dạng, bao gồm nhiều tác phẩm mới lẫn các kiệt tác đã đi vào lịch sử của ngành hội hoạ và thủ công. Trong khi đó, River Gallery lại là sân chơi dành riêng cho nghệ sĩ đương đại hàng đầu đất nước

6. Thưởng thức ẩm thực tiêu biểu khi du lịch Myanmar giá rẻ

6.1. Salad lá trà 

Salad lá trà là một trong những món đặc sản nổi tiếng mà du khách đừng nên bỏ qua khi tới Myanmar. Lá trà được lên men và ăn như món tráng miệng, hoặc chế biến thành món salad lá trà. Lá trà có vị chua và hơi đắng, trộn cùng cải bắp, cà chua, đậu rang, ớt, tỏi. Món salad này có thể ăn riêng hoặc ăn với cơm đều tuyệt diệu.
 

6.2. Cơm Shan (Nga Htamin)

Nga Htamin là cơm cá - món ăn của dân tộc Shan. Món ăn này gồm cơm nấu với nghệ và được nén dẹt, rắc ruốc cá và rưới dầu tỏi lên trên. Món này ăn được cùng rễ tỏi tây, tỏi sống, da heo chiên giòn và có mùi vị cay nồng đặc trưng.
 

6.3. Mỳ đậu phụ Shan

Là món ăn độc đáo nhất ở Myanmar, nhưng món này lại không có đậu phụ mà là cháo đặc được làm từ đậu gà chickpeas.
 

6.4. Cà ri Myanmar (Burmese curry)

Bạn có thể chọn cà ri thịt bò, cá, tôm, thịt heo hay thịt cừu. Món ăn kèm gồm có cơm, salad, rau xào, súp, rau, rau luộc và nhiều loại nước chấm khác nhau.
 

6.5. Snack ngọt Myanmar

Các món ngọt của Myanmar được ăn như món ăn vặt chứ không phải món tráng miệng. Các món ngọt không sử dụng đường mà sử dụng nguyên liệu tự nhiên như: dừa, cốt dừa, bột gạo, trái cây. Một số món tiêu biểu như has nwin ma kin, bein moun và moun pyit thalet.

6.6. Mì khô Nangyi Thoke

Bao gồm mì sợi tròn cùng thịt gà, chả cá thái mỏng, giá đỗ trụng và trứng luộc, được ướp với bột đậu gà nướng, nghệ, dầu ớt, trộn đều, ăn với rau và nước súp
 

6.7. Mohinga

Là món ăn tinh túy của Myanmar– Mỳ gạo ăn chung với cá và nước súp hành, đôi khi có thêm ruột của cây chuối. Bạn cũng có thể ăn kèm trứng luộc, rau chiên giòn kyaw, đậu lăng chiên giòn, chanh, ớt khô.
 
(Ảnh: Sưu tầm)

7. Một số lưu ý khi du lịch Myanmar giá rẻ

- Người Myanmar rất thân thiện, họ thường chào hỏi người khác với một nụ cười thật tươi trên môi. Ngoài ra, du khách tuyệt đối không được xoa đầu những đứa trẻ. Việc này ở Việt Nam là bình thường nhưng ở Myanmar lại bị coi là hành động thiếu tôn trọng và bất lịch sự;
- Khác với người Việt Nam, người Myanmar có hai bữa chính sẽ được ăn vào lúc 9 giờ sáng và 5 giờ chiều. Trong ngày nếu đói thì họ sẽ ăn những bữa ăn nhẹ;
- Người Myanmar không ăn bằng đũa như người Việt mà họ ăn trực tiếp bằng tay. Họ luôn dùng tay phải để ăn bởi người dân nơi đây quan niệm rằng bàn tay trái là để làm những công việc vệ sinh hàng ngày,...
- Khi vào thăm nhà của một người dân Myanmar thì du khách nhất định phải cởi bỏ giày dép để phía ngoài cửa nhé. Hoặc khi biếu quà cho người địa phương nơi đây thì bạn nhất định không được dùng tay phải. Nếu không thì sẽ bị đánh giá là một người không sạch sẽ.
- Một lưu ý nữa là người Myanmar không chuộng tiêu dùng bằng thẻ và ở đây có rất ít cây ATM. Vì vậy, các du khách nên luôn mang nhiều tiền mặt trong người một chút để thanh toán và chi tiêu nhé.
- Khi ghé thăm đền chùa ở Myanmar thì nhất định các bạn phải cởi bỏ mũ và giày nhé. Và nên nhớ tuyệt đối tránh xa những bộ trang phục hở hang, thiếu vải, thiếu đứng đắn khi vào đền chùa nhé...
 
Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Myanmar giá rẻ chi tiết và rất hữu ích dành cho du khách đang muốn thực hiện một chuyến du lịch khám phá vùng đất Phật giáo Myanmar. Worldtrip chúc bạn có những chuyến đi an toàn và thật thú vị nhé!
Hãy tham khảo 1 số tour du lịch Myanmar của Worldtrip nhé:
848234

Tour du lịch biển Myanmar 5 ngày 4 đêm: Sài Gòn- Yagon-Ngwe Saung Beach-Sài Gòn

5 ngày 4 đêmLiên hệ

Hành trình du lịch: HCM - Yagon - Ngwe Saung Beach - HCM. Đến với bãi biển Ngwe Saung Myanmar là du khách đang tìm về nơi chốn...

Chi tiết Đặt tour
848234

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ YANGON 2 NGÀY 1 ĐÊM

2 Ngày 1 ĐêmLiên hệ

Hành trình du lịch: Yangon - Chùa Shwedagon - Chùa Sule - Bảo tàng Xá lợi Phật Thone Wain Yangon - thành phố...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch HN - Myanmar 4 ngày 3 đêm: Yagon - Bagan - Núi PoPa

4 Ngày 3 Đêm9.890.000 vnđ

Hành trình du lịch: Hà Nội - Yangon - Bagan - Núi Popa - Hà Nội. Xem thêm: Tour Yangon - Bago - Golden Rock 4 ngày 3...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch HCM - Myanmar 4 ngày 3 đêm YANGON - GOLDEN ROCK - BAGO

4 ngày 3 đêm9.990.000 vnđ

Hành trình du lịch: HCM - Yagon - Bago - Golden Rock - HCM. Với những miền đất đẹp như trong câu chuyện thần thoại, cùng sự chất phác...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch HCM - Myanmar 4 Ngày 3 Đêm: Yangon - Bagan

4 ngày 3 đêmLiên hệ

Hành trình du lịch: HCM - Yangon - Bagan - HCM. Với những miền đất đẹp như trong câu chuyện thần thoại, cùng sự chất phác của...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch HCM - Myanmar 5 ngày 4 đêm: Yangon - Bagan - Naypyitaw - Golden Rock - Bago

5 ngày 4 đêmLiên hệ

Hành trình du lịch: HCM - Yangon - Bagan - Naypyitaw - Golden Rock - Bago - HCM. Với những miền đất đẹp như trong câu chuyện thần thoại,...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Hà Nội - Myanmar 5 ngày 4 đêm: Yangon - Bagan - Naypyitaw - Golden Rock - Bago

5 ngày 4 đêmLiên hệ

Hành trình du lịch: Hà Nội - Yangon - Bagan - Naypyitaw - Golden Rock - Bago - Hà Nội. Với những miền đất đẹp như trong câu chuyện...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Hà Nội - Myanmar 4 ngày 3 đêm: Yangon - Bago - Goden Rock

4 ngày 3 đêm8.900.000 vnđ

Hành trình du lịch: Hà Nội - Yangon - Bago - Goden Rock - Hà Nội. Với những miền đất đẹp như trong câu chuyện thần thoại,...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Hình ảnh đoàn khách hàng Vietrip

      Hình ảnh đoàn khách hàng Vietrip

      Myanmar - Xứ sở Chùa Tháp có 1 không 2 trên thế giới

      Myanmar - Xứ sở Chùa Tháp có 1 không 2 trên thế giới

      Du lịch hành hương Vietrip

      Du lịch hành hương Vietrip