Tour du lịch Myanmar từ tháng 10 là thời điểm thích hợp khám phá những địa danh nổi tiếng ở Myanmar như thành phố cổ Bagan hay Golden Rock và hồ Inle.

Do ít mưa, khí hậu ôn hòa và còn được ghé thăm các ngôi chùa nổi tiếng trên mảnh đất Myanmar nơi được mệnh danh là kinh đô Phật giáo Đông Nam Á, hay tìm hiểu về cuộc sống của những người dân Myanmar.

Cùng MixTourist – Công ty chuyên tour Myanmar tham gia ngay tour du lịch Myanmar để khám phá và tìm hiểu những điều chưa biết về đất nước Myanmar.

Tham khỏa >> Tour Yangon - Bagan - núi Popa

1. Thành phố cổ Bagan

Bagan là nơi tập trung gần 4.000 ngôi chùa cổ, nhưng ngày nay nơi đây chỉ còn khoảng 3.000 ngôi chùa và đền.

Khi đến đây du khách sẽ di chuyển chủ yếu bằng phương tiện xe ngựa kéo hoặc xe đạp. Tuy nhiên khí hậu ở thành phố Bagan khá nóng, đường xá nơi đây chủ yếu là đất đỏ, cát bụi, do đó bạn khó có thể chịu được khi phải đạp xe.

Khu vực Bagan chủ yếu là những ngôi đền và chùa nên các bạn nữ phải chú ý trang phục trước khi tới đây, tuyệt đối không được mặc áo hai dây, váy ngắn hay áo lửng. Thậm chí bạn còn không được mang giày dép hoặc đi tất vào bên trong đền, chùa.

Xem thêm >> Tour Bagan - Yangon

Đến với du lịch Myanmar bạn cũng có thể ăn uống thoải mái các món ăn của người Myanmar vì giá các món ăn ở đây cũng rất là rẻ, bạn có thể nếm thử món cá sốt chanh hoặc cà ri có khẩu vị khá giống Việt Nam, bạn cũng có thể thưởng thức các món chay hoặc các món ăn dành cho dân bản địa tại nhà hàng buffet một nhà hàng nổi tiếng ở Bagan.

Đến với Bagan rất nhiều du khách chọn uống bia Myanmar hoặc thử qua món (trà trộn) món này hơi giống trà sữa ở Việt Nam nhưng lại có vị nước đậu đen lạ miệng

Chi tiết xem tại đây >>> Tour Bagan

2. Golden Rock

Còn được biết đến là Tảng đá vàng, Golden Rock tọa lạc ở thị trấn nhỏ tên Kyaikhtiyo thuộc ban Mon nằm cách thành phố Yangon khoảng 160 km. Golden Rock là tảng đá granite lớn có chiều cao khoảng 15m, và phía trên chóp đá là ngôi tháp cao 5 mét.

Golden Rock được giữ thăng bằng trên mép một triền đá, mà điểm tiếp giáp với vách núi rất nhỏ và mong manh. Tuy nhiên trải qua nhiều trận động đất mà vùng này từng gánh chịu nhưng Golden Rock vẫn đứng yên ở đó theo thời gian.

Theo huyền thoại kể lại sở dĩ Golden Rock vẫ giữ được thăng bằng là nhờ trên đó có thờ một sợi tóc của Phật Thích Ca. Đường lên Golden Rock khá khó khăn và bất tiện, nhưng cũng không ngăn được du khách họ vẫn tìm đến ngày một đông.

Chi tiết tham khảo >> Tour yangon- Bagan- Goden Rock

3. Hồ Inle

Đây là hồ nước ngọt lớn thứ hai ở Myanmar, hồ Inle được nhiều người biết đến là lãng mạn và trữ tình.

Cảnh quan ở hồ Inle đẹp như chốn thần thiên và đời sống của người dân nơi đây đa phần họ vẫn giữ được nét hoang sơ.

Để quan sát được toàn bộ nơi đây cách tốt nhất là đi thuyền trên hồ, ngắm nhìn những người đàn ông chèo thuyền bằng chân hay xem những người dân đánh cá trên sông, họ không khác gì những nghệ sĩ tài ba, họ vừa giăng lưới vừa dùng chân khua thuyền một cách điêu luyện.

Cư dân trên hồ Inle sống chủ yếu bằng việc đánh bắt thủy sản trên hồ Inle và trồng cây quanh hồ, và làm những nghề truyền thống của người dân nơi đây như dệt vải, cuốn thuốc lá.

Tham khảo thêm>>  Tour Myanmar khởi hành từ Hà Nội 

                              Tour Myanmar khởi hành từ Hồ Chí Minh ( Sài Gòn)

Để có cơ hội khám phá đất nước Myanmar trong tháng 10. Bạn hãy liên hệ với MixTourist – Công ty chuyên tour Myanmar chúng tôi để đặt tour du lịch Myanmar với giá rẻ bất ngờ và được trải nghiệm những điều thú vị tại đất nước Myanmar.

Đừng quên liên hệ MixTourist để được biết thêm chi tiết.

Nếu thấy thông tin bổ ích hãy share cho bạn bè để có một chuyến đi trọn vẹn!!!

Hãy liên hệ ngay MixTourist- Công ty chuyên tour Myanmar để có được thông tin và được tư vấn miễn phí!!!

 

 

848234

TOUR DU LỊCH KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ MANDALAY VÀ CỐ ĐÔ BAGAN

4 Ngày 3 ĐêmLiên hệ

Hành trình du lịch: Mandalay - Bagan - Mandalay. Bagan (Myanmar) là thành phố tuyệt đẹp với những đền tháp và khinh khí...

Chi tiết Đặt tour
848234

MỘT NGÀY KHÁM PHÁ BAGAN

1 NgàyLiên hệ

Hành trình du lịch: Bagan bằng xe ngựa (sáng) - Khinh khí cầu (chiều). Bagan được bao bọc trong sự huyền bí với hàng ngàn...

Chi tiết Đặt tour
848234

MỘT NGÀY KHÁM PHÁ BAGAN BẰNG XE NGỰA

1 NgàyLiên hệ

Hành trình du lịch: Bagan bằng xe ngựa (sáng + chiều) Bagan được bao bọc trong sự huyền bí với hàng ngàn ngôi đền...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch HN - Myanmar 4 ngày 3 đêm: Yagon - Bagan - Núi PoPa

4 Ngày 3 Đêm9.890.000 vnđ

Hành trình du lịch: Hà Nội - Yangon - Bagan - Núi Popa - Hà Nội. Xem thêm: Tour Yangon - Bago - Golden Rock 4 ngày 3...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch HCM - Myanmar 4 Ngày 3 Đêm: Yangon - Bagan

4 ngày 3 đêmLiên hệ

Hành trình du lịch: HCM - Yangon - Bagan - HCM. Với những miền đất đẹp như trong câu chuyện thần thoại, cùng sự chất phác của...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch HCM - Myanmar 5 ngày 4 đêm: Yangon - Bagan - Naypyitaw - Golden Rock - Bago

5 ngày 4 đêmLiên hệ

Hành trình du lịch: HCM - Yangon - Bagan - Naypyitaw - Golden Rock - Bago - HCM. Với những miền đất đẹp như trong câu chuyện thần thoại,...

Chi tiết Đặt tour
848234

Tour du lịch Hà Nội - Myanmar 5 ngày 4 đêm: Yangon - Bagan - Naypyitaw - Golden Rock - Bago

5 ngày 4 đêmLiên hệ

Hành trình du lịch: Hà Nội - Yangon - Bagan - Naypyitaw - Golden Rock - Bago - Hà Nội. Với những miền đất đẹp như trong câu chuyện...

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Du lịch Myanmar

      Du lịch Myanmar