Cổ kính, xa hoa trong kiến trúc và tôn nghiêm về không gian, thanh tịnh về tinh thần là những cảm nhận của du khách khi đi Tour du lịch Myanmar.

Du lịch Myanmar không thể nào mà không ghé qua thành phố Mandalay

Tham khảo ngay >>  Tour khám phá thành phố Mandalay và cố đô Bagan

 

Thành phố Mandalay nơi có tuổi thọ hơn 142 năm cùng với những di tích lịch sử lâu đời luôn là điểm hấp dẫn đặc biệt với mọi du khách khi tới Myanmar.

Cùng điểm danh qua những điểm tham quan đẹp ở Mandalay cũng như để trả lời cho câu hỏi Tour du lịch Mandalay có gì hay?

1. Cung điện Hoàng gia

Cung điện Mandalay nằm ở Mandalay, Myanmar, là cung điện hoàng gia cuối cùng của chế độ quân chủ Miến Điện cuối cùng.

Cung điện được xây dựng giữa năm 1857 và 1859 như một phần của sáng lập của thủ đô hoàng gia mới của Mandalay của vua Mindo.

Phần lớn các hợp chất dinh đã bị phá hủy trong Thế chiến II của vụ đánh bom đồng minh; chỉ có bạc hà hoàng gia và các tháp canh sống sót. Một bản sao của các cung điện được xây dựng lại vào năm 1990 với một số vật liệu hiện đại.

 

 

2. Cầu Ubein- Nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất

Cây cầu Ubein nổi tiếng với chiều dài 1,2 km có 1.068 cột.

Đây là cây cầu gỗ giá trị dài và cổ nhất thế giới bắc qua hồ cạn Taungthaman được xây dựng bởi người dân Ubein vào giữa thế kỷ 19.

Do không có tay vịn nên rất khó khăn mới đi qua hết cây cầu. Vì vậy, Ubein được xếp hạng là 1 trong 10 cây cầu cheo leo, nguy hiểm nhất thế giới.

 

 

3. Chùa Kuthodaw Paya

Chùa Kuthodaw Paya nổi tiếng vì là nơi bảo tồn bộ kinh Phật lớn nhất thế giới.

Chùa Kuthodaw Paya nằm dưới chân đồi Mandalay, được xây dựng theo lệnh vua Mingon vào cuối năm 1800, ngôi chùa bao gồm hơn 729 bảo tháp màu trắng chứa những tấm đá có khắc kinh Phật trên đó.

Du khách sẽ thấy một màu trắng gần như bao phủ toàn bộ khu vực này. Ngoài ra xung quanh chùa còn có hoa nhài toả hương thơm ngát và nhiều gốc cây cổ thụ để mọi người ngồi nghỉ mát.

 

 

4. Đồi Mandalay

Ngọn đồi cao 230 mét này chính là cột mốc nổi bật nhất của thành phố.

Trong chuyến đi Tour du lịch Myanmar mà đã nhìn thấy đồi Mandalay từ xa thì chắc chắn là sắp tới thành phố Mandalay

Trên đó còn có nhiều tháp canh để mọi người lên ngồi thư giãn và ngắm cảnh bình minh rực rỡ vào sáng sớm hoặc là hoàng hôn lãng mạn khi mặt trời khuất sau đỉnh núi. Và du khách sẽ thấy ở phía Tây Nam của chân đồi là 2 bức tượng Sư tử đứng gác rất uy nghiêm, oai vệ.

 

 

5. Chợ Mahar Aung Myay

Không chỉ là vùng đất hành hương linh thiêng của các Phật tử, cuốn hút bởi những ngôi chùa Vàng kiến trúc nổi bật, phong cảnh hữu tình. Myanmar còn là vùng đất của ngọc và đá quý.

Đây là khu chợ chuyên bán ngọc bích lớn nhất thế giới, từ vòng tay, bông tai, mặt dây chuyền cho đến tượng Phật.

Đến Myanmar mà không đến chợ Mahar Aung Myay mua 1 vài miếng ngọc về kỉ niệm hay làm quà thì quả thật là hối tiếc. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng rất nhiều khối ngọc đẹp lỗng lẫy đến khó tin.

 

 

Mahar Aung Myay được bắt đầu lúc 4:00 khi ngọc Jadeit (Phỉ thúy) và đá quý được dỡ bởi các xe tải và thuyền. Tầm 11h trưa là bắt đầu vắng.

 Mandalay không sôi động, nhộn nhịp như thủ đô khác, tốc độ phát triển nơi đây cũng chẳng phải là nhanh…nhưng chính Mandalay mới là nơi đem đến cho du khách nhiều cảm nhận về sự bình yên, lãng mạn, sự thanh bình mà không phải nơi đâu cũng có được

Hãy Book ngay cho mình một Tour Myanmar giá rẻ cùng MixTourist để trải nghiệm thành phố đáng sống này ngay thôi nào !!!!

Chi tiết xin liên hệ MixTourist- Chuyên Tour du lịch Myanmar hoặc gọi ngay Hotline để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo >> Tour khám phá thành phố Mandalay khởi hành hằng ngày

Xem thêm >> Mandalay- những trải nghiệm thú vị

 

 

 

848234

TOUR DU LỊCH KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ MANDALAY VÀ CỐ ĐÔ BAGAN

4 Ngày 3 ĐêmLiên hệ

Hành trình du lịch: Mandalay - Bagan - Mandalay. Bagan (Myanmar) là thành phố tuyệt đẹp với những đền tháp và khinh khí...

Chi tiết Đặt tour
848234

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ MANDALAY

2 Ngày 1 ĐêmLiên hệ

Hành trình du lịch: Mandalay - Cầu gỗ Ubein - Làng Inwa.

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Hệ thống đang cập nhật dữ liệu