Thành phố Mandalay ở Myanmar nơi chứa đựng những vẻ đẹp quyến rũ và đầy bí ẩn đã trở nên rất gần gũi và thân quen hơn bao giờ hết đối với du khách đi du lịch Myanmar.

 

1. Thuê một chiếc xe đạp và khám phá thành phố theo sở thích riêng của mình

- Ở Mandalay thì xe đạp là phương tiện có ở khắp mọi nơi và với giá thuê rất rẻ. Trước khi thuê xe du khách cần được đảm bảo rằng chiếc xe mà mình thuê vẫn còn tốt để có thể yên tâm chiếc xe không bị hư hỏng trong quá trình khám phá của du khách.

 

Mandalay - những trải nghiệm độc đáo

 

- Đến Mandalay du khách sẽ thấy rất nhiều điểm đến tham quan thú vị mà du khách có thể dễ dàng tham quan bằng những chiếc xe đạp, hệ thống giao thông nơi đây khá thuận lợi và quan trọng hơn nữa đó chính là trong quá trình du lịch bằng xe đạp du khách sẽ được phát hiện ra rất nhiều điều thú vị mà thậm trí nó còn đáng giá hơn so với việc du khách đến tham quan một nơi nổi tiếng nào đó.

 

2. Hành trình tour Myanmar - Ghé thăm một xưởng sản xuất vàng lá

- Khi đến du lịch Myanmar thì có lẽ điều mà du khách ấn tượng nhất ở đây chính là vàng, ở đây vàng không chỉ được dùng đê trang trí lên những bức tượng Phật mà vàng còn được rất nhiều các gia đình giàu có ở Myanmar dát lên trần nhà hoặc là những đồ nội thất.

 

 

 

- Người dân Myanmar rất ít khi gửi tiền vào ngân hàng mà thay vào đó họ thường đi mua vàng để cũng dường cho chùa, chính vì vậy mà cũng dễ hiểu vì sao các xưởng sản xuất vàng ở đây lại rất phát triển.

 

3. Tham quan xưởng điêu khắc đá

- Mandalay là thành phố mà sở hữu rất nhiều những xửng thủ công truyền thống nhưng bên trong đó nổi bật nhất phải nói đến nghề điêu khắc đá. Du khách có thể đến với khu vực Sagaing để tham quan những xưởng điêu khắc này.

 

 

- Toàn bộ khu vực nơi đây dường như được bao phủ bởi một lớp bụi từ những miếng đá cẩm thạch và trên những đường phố du khách sẽ nhìn thầy những người thợ lành nghề đang đánh bóng những tác phẩm điêu khắc của mình. Và một điều đáng ngạc niên là du khách sẽ nhìn thất những người thợ làm việc rất thành thực và dường như không ai sử dụng những loại mẫu phác thảo nào.

 

4. Ngắm phong cảnh từ Sagaing Hill

- Sagaing là một khu vực ở phía ngoài của Mandalay, để đến được đây du khách phải đi qua sông Ayeyarwady. Sagaing  nổi tiếng với ngọn đồi Sagaing Hill, đây là một trong những trung tâm Phật giáo chính trị ở Myanmar và nơi đây có tới hơn 600 tu viện cùng với những tòa tháp và 6000 tăng ni.

 

 

 

- Trên đường đi lên đỉnh đồi du khách phải vượt qua rất nhiều những ngôi tháp nhỏ và cũng sẽ mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên khi đến đây du khách sẽ có được những tấm hình rất tuyệt vời khi nhìn xuống phía dưới.

Hãy cùng Mix Tourist tham gia tour du lịch Myanmar để có những trải nghiệm và khám phá đấ thú vị ở Mandalay nhé!

HOẶC

CHAT ONLINE NGAY

848234

TOUR DU LỊCH KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ MANDALAY VÀ CỐ ĐÔ BAGAN

4 Ngày 3 ĐêmLiên hệ

Hành trình du lịch: Mandalay - Bagan - Mandalay. Bagan (Myanmar) là thành phố tuyệt đẹp với những đền tháp và khinh khí...

Chi tiết Đặt tour
848234

KHÁM PHÁ THÀNH PHỐ MANDALAY

2 Ngày 1 ĐêmLiên hệ

Hành trình du lịch: Mandalay - Cầu gỗ Ubein - Làng Inwa.

Chi tiết Đặt tour
    Hệ thống đang cập nhật dữ liệu
      Hệ thống đang cập nhật dữ liệu